v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Matthaus: Không phải đội tuyển Đức vô địch năm 1990 đều có những cầu thủ mạnh nhất, nhưng Vua Bei đã chọn đúng cầu thủ.

2024-09-04 03:01:07 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3, ngôi sao người Đức Matthaus nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports rằng đội vô địch năm 1990 Đội tuyển Đức không có tất cả những người chơi mạnh nhất.

Matthaus nói: "Một huấn luyện viên phải kết hợp nhiều tiêu chí lựa chọn. Đây là điều Beckenbauer đã làm trước World Cup 1990. Một số cầu thủ lúc đó không phải là người mạnh nhất. Nhưng tính cách của họ phù hợp với đội. Những cầu thủ này trong Đội tuyển Đức lúc này cần thời gian thi đấu, có lẽ nhiều hơn những người đã chơi cho đội tuyển Đức 10 năm. Tôi nghĩ đây là tiêu chí quan trọng để Nagelsmann lựa chọn."/p>

“Chúng ta có những thiên tài của thế kỷ như Musiala. và Wirtz, những cầu thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao như Havertz, Sane, Kimmich, Ta và Rudiger. Chúng tôi cũng có Gundogan. Khi chúng tôi thấy những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Muller, Kroos và Neuer cũng như xem câu lạc bộ họ thi đấu và trải nghiệm thành công của họ, chúng tôi có thể' Đừng luôn nói về ưu điểm của người khác. Hãy nghĩ về điểm mạnh của bạn”

(von Mario)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt