v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi người: Sự xuất hiện bất ngờ của Kubasi khiến Barcelona bất ngờ và anh sẽ ký điều khoản giải phóng 1 tỷ euro khi đến tuổi trưởng thành.

2024-09-04 23:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp ngày 17 tháng 3, theo báo "Daily Sports" của Tây Ban Nha, cầu thủ trẻ Kubasi của Barcelona hóa ra đã chào đời ở mùa giải này. Màn trình diễn xuất sắc của anh cũng khiến chính Barcelona phải ngạc nhiên.

Barcelona đã gia hạn hợp đồng với Kubasi thêm 3 năm vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2026 với mức phí chấm dứt hợp đồng là 10 triệu euro. Vì anh chưa đủ 18 tuổi nên Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với Kubasi với thời hạn. thời gian dài hơn.

Người đại diện của Cubani yêu cầu cầu thủ này nhận mức lương ở cấp độ đội Barcelona B vì tin rằng cầu thủ này sẽ không ở lại đội trẻ lâu sau khi thảo luận với Deco, cuối cùng cả hai bên cũng tin rằng. cầu thủ này sẽ ở lại đội trẻ được thăng hạng lên đội B trong mùa giải này.

Tuy nhiên, việc Kubasi đột phá ở World Cup U17 đã khiến anh trở thành bom tấn sau này, anh có cơ hội lên chơi ở đội một Barcelona và tạo được chỗ đứng vững chắc ở đội một.

Barcelona cũng rất ngạc nhiên trước tốc độ trưởng thành của Kubasi. Trước khi bước sang tuổi 18, Kubasi không thể bị các đội khác săn trộm và các cầu thủ muốn nhận được sự đối xử phù hợp với thành tích của họ.

Sau khi Kubasi đủ 18 tuổi, Barcelona sẽ dùng mức phí chấm dứt hợp đồng 1 tỷ euro để ngăn chặn việc cầu thủ này bị chộp lấy với giá rẻ.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt