v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

HLV Napoli: Nếu nhận được lời đề nghị mới, ông sẽ cùng LĐBĐ Slovakia đưa ra quyết định

2024-09-05 05:01:05 Views:17

Truyền hình trực tiếp ngày 14/3, HLV Calzona của Naples cũng là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Slovakia. chuẩn bị cho trận đấu, Nếu nhận được lời mời huấn luyện, quyết định sẽ được đưa ra cùng với Hiệp hội bóng đá Slovakia.

Naples đã mời Calzona làm huấn luyện viên vào tháng 2 năm nay và hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải này. Calzona hiện cũng đang giữ chức vụ huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Slovakia. Tuần này anh ấy đã trở lại đội tuyển quốc gia Slovakia và đang chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia gặp Áo và Na Uy. Gần đây có tin đồn cho rằng Naples đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng huấn luyện với Calzona.

Tại cuộc họp báo của đội tuyển quốc gia, một phóng viên hỏi về tương lai của Calzona cho biết: “Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nhận được lời mời chào mới? Rõ ràng, dù có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ ký hợp đồng với đội. Trong tương lai gần, dù là một năm, hai tháng kể từ bây giờ hay năm tháng kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra quyết định vì chúng tôi đã luôn làm được điều này và chúng tôi luôn mạnh mẽ và vững mạnh. quan hệ đối tác chân thành."

Calzona tiếp tục: "Tôi nhắc lại rằng sau hai tháng, sáu tháng hoặc một năm, nếu có lời đề nghị, tôi sẽ làm việc với Hiệp hội bóng đá Slovakia để quyết định đâu là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, cho đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt