v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Luo Ti: Chấn thương của Smalling rất khó hồi phục sau khi ăn chay, và công ty ăn chay mà anh đầu tư có doanh thu hàng năm là 13 triệu bảng.

2024-09-06 13:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp ngày 14/3, theo "Corriere dello Sport" đưa tin hậu vệ Smalling của Roma đã tham gia đầu tư vào công ty ăn chay London Doanh thu NÀY đạt 13 triệu bảng vào năm 2022.

Hậu vệ Smalling của Roma gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái nhưng mùa này anh dính chấn thương dài hạn do viêm gân và chỉ ra sân 6 lần cho Roma. Giới truyền thông cho rằng việc Smolin nhất quyết ăn chay và từ chối uống thuốc (vì nghĩ rằng trong thuốc có thành phần động vật) là những lý do quan trọng giúp anh hồi phục lâu dài sau chấn thương. Corriere dello Sport tiết lộ rằng công ty ăn chay NÀY do Smalling đầu tư đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, đây có thể là một trong những lý do khiến anh nhất quyết ăn chay.

Công ty NÀY có trụ sở chính tại London, Anh và các đối tác khác đã đầu tư hơn 3,5 triệu bảng vào công ty này vào năm 2020. Năm 2022, doanh thu của công ty NÀY đã đạt 13 triệu bảng Anh. Gần đây, công ty NÀY đã tổ chức một sự kiện gây quỹ từ thiện, ban đầu dự định quyên góp được 750.000 bảng nhưng đến nay đã quyên góp được 1 triệu bảng. Có thể nói, triển vọng phát triển trong tương lai của công ty tập trung vào thực phẩm chay này rất lạc quan.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt