v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chủ sở hữu Reading Dai Yongge quyết định bán sân tập của đội, gây ra sự phản đối từ người hâm mộ và sự rút lui của những người mua tiềm năng

2024-09-06 21:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Theo The Athletic, chủ sở hữu Reading Club Dai Yongge đã bán cơ sở huấn luyện của đội cho Wei Kang hơn Rangers Club, gây ra sự phản đối từ người hâm mộ.

Năm 2019, Reading Club chuyển đến cơ sở tập luyện Bellwood Park rộng 120 mẫu, cách sân nhà Reading chỉ 5 dặm và có giá trị 50 triệu bảng. Reading, lúc đó vẫn đang thi đấu ở Championship, đã dùng điều này để thể hiện tham vọng trở lại Premier League của câu lạc bộ. Tuy nhiên, Reading đã phải xuống hạng ở League One mùa trước và hiện đứng thứ 18 trên BXH League One, chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm. Hơn nữa, Redding còn vi phạm tiền lương, thuế và bị trừ 6 điểm vì việc này.

Hiện ông chủ Dai Yongge đã đồng ý bán sân tập Bellwood Park cho CLB Wycombe Wanderers ở gần đó hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng League One, hơn Reading 8 điểm. Người hâm mộ Reading rất không hài lòng với việc mua bán này. Họ yêu cầu Dai Yongge tìm nhà cho câu lạc bộ càng sớm càng tốt, thay vì tiếp tục chia nhỏ và bán tài sản chất lượng cao của câu lạc bộ như hiện tại, khiến những người mua tiềm năng phải rút lui.

Những người hâm mộ đọc sách đã thành lập một tổ chức mang tên Sell Before We Dai để phản đối chủ sở hữu Dai Yongge. Tổ chức người hâm mộ cho biết: "Dai Yongge chưa bao giờ nghĩ đến việc bán câu lạc bộ, còn Câu lạc bộ Reading chỉ biết thở phào nhẹ nhõm". Ngoài ra, tổ chức người hâm mộ cũng chỉ ra: "Câu lạc bộ Wycombe Wanderers cũng là đồng phạm. Họ." không trực tiếp bóp cò giết người mà còn giúp kẻ sát nhân chôn xác." Nhóm người hâm mộ kêu gọi cả người hâm mộ Reading và Wycombe Wanderers biểu tình bên ngoài Adams Park ở Wycombe vào tối thứ Sáu để phản đối việc bán sân tập.

Một nhóm do cựu giám đốc thể thao Charlton Leo Rifkind đứng đầu trước đây đã cố gắng mua câu lạc bộ Reading, nhưng giờ họ đã rút lui khỏi các cuộc đàm phán, dường như đã bán cơ sở đào tạo của mình cho câu lạc bộ.

Tổ chức của người hâm mộ nhấn mạnh: "Việc bán một trong những tài sản quan trọng của Reading sẽ khiến câu lạc bộ càng trở nên kém hấp dẫn hơn đối với những người mua mới. Nó gần như chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư tiềm năng sợ hãi vì họ không còn được phép. đối phó với sự khó đoán của Dai Yongge, đồng thời để lại thêm hoang mang cho người hâm mộ, các cầu thủ và nhân viên."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt