v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Wilshere nói về sự ra đi của Van Persie: Anh ấy biết chúng ta sẽ không cạnh tranh danh hiệu trong vài năm nữa và đã có lựa chọn đúng đắn

2024-09-08 07:01:06 Views:15

Truyền hình trực tiếp ngày 24/3 Tin tức Wilshere mới đây lại nói về Van Persie khi anh tham gia một chương trình podcast khi anh rời Arsenal để gia nhập Manchester United . chuyển khoản.

Wilshere nói: "Tôi rất ngạc nhiên khi Wenger yêu cầu Van Persie ra đi. Tôi rất thất vọng, nhưng thành thật mà nói, đó có lẽ là quỹ đạo của Arsenal lúc đó."

"Robin (Van Persie) biết chúng tôi sẽ không còn thách thức chức vô địch Premier League trong vài năm tới. Phản ứng từ người hâm mộ chắc chắn rất mạnh mẽ và dễ hiểu. Thật đau lòng. Chắc chắn cũng có những cuộc tranh cãi giữa các bên." các cầu thủ về những gì đang diễn ra ở câu lạc bộ." thảo luận."

"Nỗi đau về sự ra đi của Robin mang tính cá nhân hơn bởi vì chúng tôi biết rất rõ anh ấy với tư cách là một đội trưởng và một nhà lãnh đạo vĩ đại, người đã sắp đặt rất nhiều thứ . Tiêu chuẩn cao... Dù điều đó khiến anh ấy đau lòng nhưng anh ấy đã đưa ra lựa chọn đúng đắn vì đã vô địch giải đấu năm đó."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt