v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Từ chối lời mời! Di Maria: Tôi đã từ bỏ cơ hội dự Olympic và nhường cơ hội cho người khác

2024-09-19 01:01:06 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Di Maria, người đang chuẩn bị cho các trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Argentina (gặp El Salvador và Costa Rica ), đã được giới truyền thông phỏng vấn nói về World Cup, Copa America và Thế vận hội.

Di Maria: "Tôi đã xem trận chung kết giữa Argentina và Pháp nhiều lần, tôi sẽ không nói dối. Nếu Argentina không vô địch World Cup ở Qatar thì tôi đã không có mặt ở đây (đội tuyển quốc gia) bây giờ .

p>

“Javier (Mascherano) đã gọi cho tôi (lời mời tham dự Thế vận hội). Tôi biết anh ấy sẽ làm điều đó bởi vì đó là con người anh ấy. Cuộc trò chuyện chính xác như những gì tôi đã nói trong cuộc phỏng vấn: [sau] America's Cup, mọi chuyện đã kết thúc.

“Có rất nhiều người muốn tham dự Thế vận hội, như Roddy (De Paul) hay Otamendi (Otamendi), nhưng không có cơ hội thưởng thức. Cảm ơn Chúa, tôi có thể giành chiến thắng. Tôi nhường cơ hội cho cầu thủ khác."

Trước đó có thông tin Di Maria sẽ không tham dự Thế vận hội Paris và cầu thủ này sẽ chính thức chia tay đội tuyển quốc gia sau America's Cup.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt