v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Materazzi: Lautaro & Thuram thi đấu tốt, Sanchez không được đá chính là chuyện bình thường

2024-09-19 19:01:07 Views:4

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Chile La Tercera, huyền thoại Materazzi của Inter Milan đã nói về một số điều anh ấy đã làm ở Inter Milan Những cầu thủ từng chơi cho Chile.

Người đầu tiên Materazzi nói đến là tiền đạo người Chile Ivan Zamorano, "Anh ấy rất mạnh mẽ vì anh ấy đang ở đẳng cấp cao nhất vào thời điểm đó. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng ở Serie A và La Liga, bạn biết đấy The Real Madrid mà anh ấy thi đấu là sự lựa chọn tối ưu cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Đối với Inter Milan, anh ấy là một cầu thủ tràn đầy động lực trên sân. Người hâm mộ Inter thích những cầu thủ cống hiến hết mình, và Ivan là một đại diện điển hình cho thái độ này. cũng ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi đã gặp anh ấy cách đây một năm và tôi thấy mọi người yêu mến anh ấy đến mức nào. Chúng tôi cũng ở trong nhóm Whatsapp. Anh ấy thích nói về Inter Milan và anh ấy vẫn còn giữ một bức ảnh về số 1+8 của anh ấy. Áo đấu của Inter Milan."

Materazzi nói tiếp: "Luis Jimenez và David Pizarro cũng vậy. Từng chơi cho Inter, tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về cả hai người, Gimenez có khả năng chạm bóng kỳ lạ và Pizarro thật không thể tin được. Ở Udinese, bạn không thể lấy bóng ra khỏi đầu anh ấy. Anh ấy cướp bóng dưới chân mình. Nhưng Pizarro đã gặp một số khó khăn ở Inter Milan, và sau đó anh ấy gia nhập Roma, xử lý bóng rất thông minh. cũng nói về Vidal: "Tôi nghĩ. Anh ấy đã chơi hết sức mình ở Juventus và Bayer Leverkusen, nơi anh ấy thể hiện cá tính và động lực. Chiellini từng nói rằng trình độ của anh ấy có thể sánh ngang với Marchisio và Pogba. Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi tin rằng mọi người đều có những kỷ niệm đẹp." về anh ấy ở Juventus, nhưng kinh nghiệm của anh ấy ở Inter Milan không tốt lắm và thời gian ở Inter Milan không hề dễ dàng./p>

Cựu binh người Chile, Sanchez hiện đang chơi cho Inter Milan, Materazzi cho biết: “Sanches mà chúng tôi có hiện tại không phải là tốt nhất vì anh ấy không còn 25 tuổi như ở Arsenal hay Udinese. Anh ấy luôn tiếc nuối khi rời Arsenal để đến Manchester United, nhưng đó là bóng đá và Tôi sẽ không chỉ trích anh ấy vì đá hỏng quả phạt đền trong trận gặp Atletico ở Champions League và anh ấy đã ghi bàn giúp Inter giành Siêu cúp Ý trước Juventus. Điều này rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi là một người hâm mộ Inter Milan và tôi thì không. Tôi rất thích Juventus.”

Materazzi nói tiếp: “Anh ấy chơi cho một câu lạc bộ quan trọng. Inter Milan đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, sắp giành chức vô địch Serie A mùa này. à và Lautaro ghi bàn trong hầu hết các trận đấu, rõ ràng là không dễ để Sanchez có cơ hội ra sân nên anh ấy không vui vào lúc này, nhưng anh ấy đang chơi cho Inter Milan, không phải một đội bóng nhỏ." Sau đó, Materazzi nói: "Vidal đề nghị Sanchez rời Inter Milan. Vậy anh ấy có thể đi đâu? Anh ấy đến Marseille và đội bóng đã giành Siêu cúp Ý và danh hiệu Serie A khi anh ấy rời Inter Milan. Tôi không nghĩ suy nghĩ hiện tại của Vidal là đúng." Sanchez có tìm kiếm một câu lạc bộ mới không? Điều đó phụ thuộc vào việc anh ấy muốn gì. Nếu ở lại Inter, anh ấy phải làm cho Inter hài lòng, anh ấy phải giành chức vô địch Serie A, chứ không chỉ riêng đội bóng. tiền đạo này hay tiền đạo khác."

Materazzi chỉ ra: "Inzaghi không giao cho Sanchez đá chính? Nhưng đó là điều bình thường, trong một đội bóng lớn có sự cạnh tranh và huấn luyện viên sẽ quyết định ai sẽ đá chính. Sanchez chưa thể đá chính nếu Lautaro ghi 30 bàn, Thuram ghi 10 bàn và có 20 kiến ​​tạo, nếu là HLV Inter Milan, ông có chọn Sanchez vào sân chính không? Đó là sự thật và tôi luôn nói sự thật. Tất nhiên, điều này không làm thay đổi giá trị của Sanchez, anh phải tận dụng tối đa các cơ hội của mình, và thậm chí chỉ được thi đấu 30 phút cũng là điều quan trọng khi chơi cho một câu lạc bộ như Inter Milan. Tôi không thể ghi bàn trong 30 phút nhưng Sanchez là một cầu thủ phi thường và anh ấy có thể làm được điều đó. ”

Cuối cùng, giới truyền thông hỏi về cú đánh đầu gây sốc của Zidane vào lưới Materazzi ở trận chung kết World Cup. Materazzi cho biết: “Tôi rất tôn trọng Zidane vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng cũng là một huấn luyện viên tuyệt vời. Đã lâu rồi kể từ trận chung kết World Cup đó, và tôi thích nhớ đến Materazzi, người đã ghi bàn trong trận chung kết. Điều đó quan trọng hơn việc bị đối thủ đánh đầu. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt