v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Cho dù đều thuộc La Jue, Manchester United cũng có thể cạnh tranh với Nice nếu đủ điều kiện tham dự Europa League.

2024-09-19 19:01:07 Views:4

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Theo báo cáo độc quyền của "Daily Mail", Manchester United đã nhận được sự bảo lãnh từ UEFA. Người ta xác nhận rằng bất chấp những hạn chế của UEFA đối với quyền sở hữu nhiều câu lạc bộ, nếu Nice đủ điều kiện tham dự Europa League mùa tới ở Ligue 1 và Manchester United chỉ được xếp ở Europa League ở Premier League, họ cũng có thể tham gia.

UEFA vừa phát hành phiên bản mới nhất của dự luật liêm chính vào cuối tuần trước. Nó quy định rằng nếu hai câu lạc bộ thuộc cùng một quyền sở hữu đủ điều kiện tham dự cùng một giải đấu châu Âu thì chỉ một trong số các câu lạc bộ được phép tham gia và câu lạc bộ có thứ hạng thấp hơn ở giải quốc nội sẽ tham gia giải đấu có cấp độ thấp hơn ở giải đấu châu Âu. , ví dụ: nếu cả hai đều đủ điều kiện tham dự Europa League, một đội sẽ rơi vào European Cup.

Cả Manchester United và Nice đều được dự đoán sẽ đủ điều kiện tham dự Europa League mùa giải tới. Sau khi cổ đông lớn của Nice, Sir Ratcliffe, hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Manchester United, một số người lo lắng rằng một trong các câu lạc bộ sẽ làm điều đó. không thể chơi ở Europa League. Dựa trên bảng xếp hạng giải đấu hiện tại của hai đội, nếu dự luật liêm chính của UEFA được thực hiện nghiêm túc, Nice sẽ cạnh tranh với Manchester United vì họ đang đứng thứ 5 tại Ligue 1, trong khi đội bóng của Ten Hag đang đứng thứ 6 tại Premier League.

Tuy nhiên, Manchester United đã thảo luận với UEFA một thời gian về cách giải quyết tình huống này nếu nó xảy ra. Tháng trước, trong trận đấu trên sân nhà tại Premier League của Manchester United với West Ham United, Tổng thư ký UEFA Theodore Theodoridis đã xuất hiện tại Old Trafford. Được biết, cuộc đối thoại giữa hai bên đã có kết quả. UEFA đã tuyên bố rằng họ sẽ không loại Manchester United khỏi các giải đấu châu Âu ở cùng đẳng cấp với Nice miễn là đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

Nếu cả hai đội đủ điều kiện tham dự Europa League, Manchester United phải chứng minh trước ngày 3 tháng 6 rằng họ không cùng một đội quản lý với đối thủ. Đây không phải là một vấn đề. Bởi vì Ratcliffe vừa hoàn tất việc mua lại Manchester United, nên mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ ở giai đoạn này rất nhỏ và họ không chia sẻ các tuyển trạch viên như các hoạt động của nhiều câu lạc bộ khác (chẳng hạn như City Football Group) cũng như dữ liệu cầu thủ và các chức năng khác.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt