v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AS: Manchester City và Pháo thủ sẽ thi đấu cùng lúc ở Champions League vì trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid phải xen kẽ

2024-09-16 13:01:07 Views:8

Truyền hình trực tiếp ngày 16/3, theo tin của "AS", Manchester City và Arsenal sẽ tranh tài ở vòng 1/4 Champions League Tháng sau Trận chung kết lượt đi bắt đầu cùng thời điểm vì các trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ được xếp xen kẽ (không thể thi đấu trong cùng một ngày).

Theo lịch thi đấu chính thức được UEFA công bố, Real Madrid sẽ gặp Manchester City ở tứ kết Champions League trên sân Bernabeu vào ngày 10/4, còn Arsenal sẽ gặp Bayern. Atletico Madrid và Barcelona sẽ lần lượt gặp Dortmund và Paris Saint-Germain vào ngày 11/4. Quyết định này khiến Manchester City và Arsenal không hài lòng vì sẽ ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng trận đấu của hai đội bởi Atletico Madrid và Real Madrid thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi và các trận đấu của họ phải được sắp xếp theo lịch trình. cùng ngày.

Thông thường, vì lý do an toàn, UEFA không hỗ trợ tổ chức các trận đấu quan trọng ở cùng một thành phố trong thời gian ngắn có thể dễ gây ra sự cố vì người hâm mộ của 4 đội sẽ tập trung tại cùng một thành phố tại cùng một thành phố. Đồng thời, một mặt, nguy cơ xung đột là có thật, nhưng chính quyền Tây Ban Nha đã thể hiện đủ quyết tâm và sức mạnh để đối phó với 2 ngày liên tiếp thi đấu tại Champions League.

Đính kèm: Lịch thi đấu lượt đi tứ kết Champions League

Thứ Tư, ngày 10 tháng 4, 03:00 Arsenal-Bayern

Thứ Tư, ngày 10 tháng 4, 03 :00 Real Madrid-Manchester City

Thứ Năm, ngày 11 tháng 4, 03:00 Atletico Madrid-Dortmund

Thứ Năm, ngày 11 tháng 4, 03:00 Paris Saint-Germain-Barcelona

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt