v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hoylen đã được giới truyền thông hâm mộ Manchester United phỏng vấn và bị các đồng đội đặt câu hỏi vì giới truyền thông thường xuyên chỉ trích Manchester United.

2024-09-18 03:01:07 Views:8

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11 tháng 3, tạp chí "United We Stand" do người hâm mộ Manchester United sáng lập đưa tin Hoylen đã nhận lời phỏng vấn của họ và được được phỏng vấn bởi các cầu thủ khác của Manchester United.

Hoylen trước đây đã nhận lời phỏng vấn với "United We Stand" và nói về cuộc sống của anh ấy ở Manchester cũng như kinh nghiệm của anh ấy trong đội. Điều này được hiểu rằng sau khi cuộc phỏng vấn được công bố, một số cầu thủ Manchester United đã tiếp cận Hoylen để nói chuyện vì "United We Stand" thường chỉ trích câu lạc bộ trong thời gian gần đây và các cầu thủ Manchester United cho rằng giới truyền thông nổi tiếng là tạo ra năng lượng tiêu cực và tấn công Manchester. Các cầu thủ United nhưng Hoylen, người vừa mới đến, dường như không biết điều này.

Mark Goldbridge, người sáng lập tạp chí "United We Stand" (thường được người hâm mộ trong nước gọi là Ma Jinqiao) sau đó đã phản hồi về vụ việc trên Twitter. Ông nói: "Sự ghen tị dường như luôn rình rập. Ngày rực rỡ nhất, tôi đã cười rất nhiều! Vì vậy, cuộc phỏng vấn này kéo dài vài tháng và mọi người trong câu lạc bộ đều biết rằng các cầu thủ và mọi người khác đang thực hiện các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông tại ngày tập luyện của Carrington và chúng tôi đã ở đó cả buổi sáng. muốn dừng cuộc phỏng vấn của chúng ta thì họ có thể."

(Goblin Killer)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt