v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MiTi: Vụ án đã kết thúc sau khi Acerbi được tuyên trắng án. Juan chỉ là nhân chứng và không có quyền kháng cáo.

2024-10-15 09:01:07 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Acerbi đã được trắng án về tội phân biệt chủng tộc sau khi được tuyên trắng án , điều này vụ án sẽ kết thúc ở đây từ góc độ pháp lý.

Trước đó, Juan khai rằng Acerbi đã hét vào mặt anh ta trong trận đấu. Sau đó, Acerbi đã bị công tố viên điều tra vì nghi ngờ phân biệt chủng tộc. Tòa án thể thao hôm thứ Ba tuyên bố rằng Acerbi không có tội do không đủ bằng chứng và sẽ không bị cấm thi đấu.

"Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng mặc dù Juan và Naples không hài lòng với phán quyết này nhưng từ góc độ pháp lý, vụ việc này sẽ hoàn toàn kết thúc tại đây và sẽ không tiếp tục. Vì Juan không phải là nguyên đơn mà chỉ là nhân chứng nên vụ kiện hoàn toàn do thẩm phán thể thao giải quyết (và việc điều tra do Văn phòng Công tố Hiệp hội Bóng đá được giao phó). Mặc dù trên lý thuyết, Xiao Juan cũng có thể nộp đơn khiếu nại lên Văn phòng Công tố Hiệp hội Bóng đá, nhưng vụ án này ban đầu đã được điều tra và Văn phòng Công tố đã thu thập bằng chứng nên việc yêu cầu một cuộc điều tra khác là vô nghĩa.

Tuy nhiên, khi tuyên trắng án cho Acerbi, trọng tài thể thao cũng nhấn mạnh rằng ông không nghi ngờ Juan nói dối. "Chúng tôi không đặt câu hỏi về tính trung thực của cầu thủ Juan của Naples, chỉ là anh ấy dường như là người duy nhất nghe thấy điều đó, không có bất kỳ bằng chứng bên ngoài nào khác chứng minh điều đó, kể cả âm thanh, video hay thậm chí là lời khai của những người xung quanh."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt