v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Longo: Lựa chọn đầu tiên của Milan để ký hợp đồng là Cesco & Zirkzee, Mendes khuyên dùng Gonzalo Ramos

2024-10-13 01:01:06 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3, Milan và phóng viên Longo của đội đã đưa ra một bài báo nói về các bản hợp đồng của Rossoneri.

Có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Milan sẽ bắt đầu xây dựng chiến lược chuyển nhượng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Câu lạc bộ hy vọng sẽ chuẩn bị cho một ngày mưa gió, vì có khả năng Giroud sẽ chuyển đến Major League. Bóng đá (MLS) vào mùa hè, vì vậy, việc Milan chiêu mộ hai tiền đạo là điều hoàn toàn có thể.

Các giám đốc điều hành hàng đầu của Milan, Moncada và Dottavio rất thích Sesco, tiền đạo người Slovenia, điều khoản giải phóng trong hợp đồng anh ký với Leipzig trị giá 50 triệu euro. Hiện tại, Cesko và Zirkzee là những mục tiêu ký hợp đồng được ưa chuộng nhất.

Ngoài ra, danh sách ký hợp đồng của Milan còn có tiền đạo Gilasi của Stuttgart và tiền đạo Jonathan David của Lille. Ngoài ra, người đại diện Mendes còn có ý định đề xuất với Milan một bản hợp đồng cho mượn Gonzalo Ramos từ Paris Saint-Germain, một phương án sẽ được đánh giá trong những tháng tới.

Ngoài ra, Jovic vẫn còn cơ hội trở thành mục tiêu chiêu mộ của Milan.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt