v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Malaysia chấn thương đầu gối phức tạp và không thể trở lại mùa này, tập trung hồi phục sức khỏe ở mùa giải tới

2024-10-15 05:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp của "Daily Mail" ngày 26/3, hậu vệ Malacia của Manchester United vẫn đang gặp khó khăn với đầu gối. Anh ấy đang hồi phục sau ca phẫu thuật, nghĩa là anh ấy khó có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, nguồn tin từ các kênh bí mật cho biết, báo cáo ở Đức cuối tuần trước cho rằng vấn đề tâm thần của Malaysia cũng nghiêm trọng như vấn đề thể chất là không đúng ở một mức độ nhất định. Trong khi Malaysia phải vượt qua những thử thách về mặt tinh thần thường liên quan đến bất kỳ quá trình hồi phục lâu dài nào, thì chính chấn thương đầu gối và một số lần tái phát trong quá trình hồi phục là những lý do khiến anh ấy không thi đấu một trận nào trong mùa giải này.

Hậu vệ trái 24 tuổi được Manchester United giới thiệu từ Feyenoord với mức phí chuyển nhượng 14,7 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag sau khi nhậm chức. Anh ấy bị tổn thương sụn chêm ở đầu gối. Sau ca phẫu thuật, anh trở về Hà Lan để hồi phục một thời gian, sau đó anh đang thực hiện công việc phục hồi chức năng tại Carrington, tập trung chuẩn bị trở lại sức khỏe vào đầu mùa giải tới.

Mặc dù hồi đầu tháng này Ten Hag đã nói rằng ông thất vọng vì Malaysia sẽ không thể trở lại thi đấu vào tháng 1 như dự kiến, nhưng điều này được hiểu rằng Manchester United đã nhận được lời khuyên y tế từ câu lạc bộ. hài lòng với phản hồi về việc chăm sóc anh ấy rằng anh ấy đã phải chịu một chấn thương phức tạp và quá trình hồi phục.

Luke Shaw một lần nữa dính chấn thương dài hạn, khiến vấn đề lựa chọn hậu vệ trái của Ten Hag trở nên trầm trọng hơn. Cùng với việc hợp đồng thuê của Reguilon kết thúc sớm vào tháng 1, người Hà Lan hiện không có hậu vệ trái chính hãng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt