v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Capello: Đội hình của Juventus không bằng Inter Milan, Milan Allegri sẽ chơi tốt ở Ngoại hạng Anh

2024-09-02 07:01:05 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Mới đây, huấn luyện viên người Ý Capello đã nhận lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport và nói về nhiều chủ đề.

Bạn nghĩ gì về những vấn đề hiện tại của đội bóng Allegri?

“Trước hết hãy tạo tiền đề. Trước thất bại ở El Clasico, Allegri đã tạo nên kỳ tích, chỉ bỏ xa Juventus sau Inter Milan. , Milan hiện đang xếp thứ hai cũng có đội hình cạnh tranh hơn Juventus."

Ông đánh giá thế nào về tình thế khó khăn hiện tại của Juventus?

“Trận thua Inter Milan khiến các cầu thủ Juventus hiểu rõ khoảng cách giữa hai đội, điều này tác động mạnh khiến adrenaline và sự tập trung của các cầu thủ Juventus giảm sút, và kết quả cuối cùng là Đây là một giai đoạn tồi tệ gần đây."

Nếu vấn đề là do tâm lý, việc thay đổi đội hình có phải là cách để tạo động lực cho các cầu thủ không?

“Điều đó không có nghĩa là nếu bạn tung vào sân nhiều cầu thủ tấn công hơn, bạn sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đội bóng của Allegri đã thắng rất nhiều trận trước tháng Giêng, nhưng hầu như tất cả đều thắng nhẹ. Lợi thế như 1-0, 2-0, đội bóng của HLV Allegri gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội và ghi nhiều bàn thắng hơn trong 8 vòng đấu vừa qua, ngoại trừ trận hòa 0-0. Ngoài trận hòa với Genoa, Juventus cũng để thủng lưới rất nhiều. Bàn thua, thậm chí thủng lưới trung bình 2 bàn/trận Đây mới là vấn đề: thủng lưới quá nhiều và thiếu chất lượng không liên quan gì đến việc Allegri không có Kyabje hay Vinicius có thể tung ra 3 tiền đạo. line..."

Chiesa đã thể hiện rất tốt trong đội hình Trident. Anh ấy lại ghi bàn vào lưới Naples, chuyển sang sơ đồ 3-4- 3. Điều đó không khiến anh ấy cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu sao?

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Chiesa nguy hiểm hơn ở cánh. Anh ấy giỏi rê bóng, chạy nước rút và bùng nổ. Khi xuất phát ở cánh, anh ấy sẽ càng có nhiều lợi thế hơn. Và Ở vị trí trung tâm, Chiesa dễ bị kèm cặp hơn, nhưng Juventus cần những cầu thủ nào để tạo thành bộ ba với Chiesa và Vlahovic? Yildiz là một cầu thủ tài năng nhưng mới ra mắt còn Keane mới bình phục chấn thương. Người duy nhất có thể sánh ngang với Chiesa là Cambiaso. Nếu Allegri kiên trì với sơ đồ 3-5-2, ông ấy cho rằng điều này có thể mang lại sự cân bằng và đảm bảo hơn, và sẽ không có huấn luyện viên nào làm tổn thương đội bóng của mình."

< p>Còn quân tiếp viện thì sao? Juventus cần ít nhất 2 tiền vệ, một hậu vệ cánh và một cầu thủ chạy cánh? Hay bạn cần nhiều hơn?

"Đội Inzaghi và Pioli tạo ra nhiều cơ hội hơn Juventus. Bạn có biết tại sao không? Bởi vì Inter Milan có một tiền vệ rất giỏi, còn Milan có một cánh trái rất tốt nên họ có thể tạo ra bất cứ điều gì họ muốn trong 90 phút, và cầu thủ hiệu quả nhất của Juventus là Rabiot. Tình trạng chậm chạp hiện tại của Juventus và việc Rabiot liên tục gặp chấn thương xảy ra trong cùng khoảng thời gian.”

Hãy nói về việc tiếp viện. Juventus sẽ tham dự Club World Cup mùa tới. Barzagli cho biết Juventus cần 3 cầu thủ mới, còn Galeo cho biết họ cần 5. Bạn nghĩ sao?

"Tôi nghĩ cần ít nhất 4 bản hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh và họ phải là những người đỉnh cao. Nhưng điều này phải được huấn luyện viên và câu lạc bộ nhất trí, và huấn luyện viên phải phụ trách việc ký kết. Nhận quyền sử dụng phương ngữ ”

Còn Kupmenas, bạn có bị thuyết phục không?

"Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi nhưng vẫn cần khoác áo nặng nề như Juventus để chấp nhận bài kiểm tra. Nhưng Juventus cần ít nhất hai tiền vệ giỏi và sau đó là một A full- trở lại và một tiền đạo hoặc một cầu thủ chạy cánh có thể vượt qua hàng phòng ngự và tạo ra lợi thế về số lượng.”

Jontoli luôn nói Allegri ở lại, nhưng Allegri nói Juve thì không. , bạn nghĩ chuyện này sẽ như thế nào?

"Các tuyên bố có phần mâu thuẫn. Allegri yêu cầu Juventus cho anh ta một câu trả lời, và Jontoli đã đưa ra lời đảm bảo trước TV, nhưng không có cuộc trao đổi riêng tư nào... Đó là có một chút mâu thuẫn nhỏ ”

Bạn có đề nghị Allegri ra nước ngoài làm huấn luyện viên không?

“Đi làm huấn luyện viên ở nước ngoài có thể nâng cao trình độ kỹ thuật và văn hóa của bạn. Tôi tin rằng nhờ khả năng đọc trận đấu và thay người, anh ấy cũng sẽ làm được rất nhiều điều. được ở Premier League."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt