v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Politano: Chúng tôi phải cống hiến 110% sức lực trước Barcelona và nên tấn công tích cực thay vì phòng thủ

2024-09-23 01:01:05 Views:0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 12/3 Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Naples thách đấu Barcelona trên sân khách. Cầu thủ Politano của Napoli đã được phỏng vấn trước trận đấu.

Ở vòng đầu tiên, Naples đã hòa 1-1 với Barcelona trên sân nhà. Lúc 4 giờ sáng ngày 13 tháng 3, giờ Bắc Kinh, Naples sẽ gặp Barcelona trên sân khách ở vòng hai. Politano đầu tiên nói: “Tôi thấy các đồng đội của mình lúc này rất tốt, họ rất tập trung. Trong hai ngày qua, chúng tôi đã chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu này, chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu mang tính quyết định, tất cả chúng tôi đều rất rất rất hào hứng."

Politano tiếp tục: "Đúng vậy, đây là một mùa giải khó khăn về mặt tinh thần vì chúng tôi đã trải qua những thăng trầm và thăng trầm trong mùa giải này và chúng tôi đã chơi rất tốt. gần đây nếu chúng tôi có thể tiến tới vòng tiếp theo của Champions League, điều đó sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi, câu lạc bộ và người hâm mộ."

Politano sau đó chỉ ra: " Trong vài trận vừa qua, Chúng ta đã trở lại thế mạnh của mình là dẫn bóng trong khu vực đối phương và dồn ép hàng thủ lên phía trước. Nếu đợi đối phương tấn công thì chúng ta sẽ quen hơn với cách phát động tấn công. . Chúng tôi cũng phải chơi như vậy trong trận đấu ngày mai, bởi vì chúng tôi biết rằng hàng phòng ngự của Barcelona sẽ có những thiếu sót trong hai ngày tới, và chúng tôi phải tập trung thực hiện những ý tưởng này vào ngày mai "

Politano nhấn mạnh: "Chúng tôi. sẽ chuẩn bị tốt cho một trận đấu quan trọng như vậy, kỳ vọng rất cao, mục tiêu của chúng tôi là tiến vào vòng tiếp theo, điều này không cần thiết đối với chúng tôi và người hâm mộ. Để có thêm động lực, chúng tôi đều biết rằng mình phải nỗ lực 110%. trận đấu này."

Cuối cùng, Politano nói: "Naples phải chơi như một Naples thực sự, không phải phòng ngự mà phải dồn ép và tấn công mạnh mẽ ở phần sân trước, cố gắng giữ đội hình tiến về phía trước, bởi vì đối thủ cũng vậy. có một tiền đạo mạnh mẽ, nhưng họ có thể bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công theo chiều dọc của chúng tôi và Osimhen trong trận đấu, nhưng chúng tôi phải nắm bắt nó”

(Su Erhu)

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt