v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Đánh giá phong độ của các cầu thủ Manchester United tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này: Menu có điểm cao nhất là 8 điểm, còn Martial có điểm thấp nhất là 1 điểm.

2024-09-24 13:01:08 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3, "Manchester Evening News" đánh giá phong độ của các cầu thủ Manchester United cho đến mùa giải này Menu, E. Vince và Garnacho ghi 8 điểm cao nhất, còn Martial ghi 1 điểm thấp nhất.

Sau ngày thi đấu quốc tế, Manchester United sẽ gặp Brentford ở Premier League vào lúc 04h00 sáng ngày 31/3, giờ Bắc Kinh. Hiện tại, Premier League còn 10 vòng đấu và Manchester United cần khởi động chặng nước rút cuối cùng để giành suất tham dự Champions League.

Xếp hạng cầu thủ Manchester United như sau:

Onana có 6 điểm

Onana đứng trong đội hình xuất phát Khi đến Manchester United, màn trình diễn của anh ấy quả thực không hề lý tưởng. Nhưng sau Cúp châu Phi, tình trạng của anh đã cải thiện đáng kể. Sau khi trải qua lễ rửa tội ở Champions League, Manchester United càng hiểu rõ tầm quan trọng của Onana.

Dalot ghi được 7 điểm

Tình trạng hiện tại của Dalot ngày càng tốt hơn ở cả mặt tấn công và phòng thủ, Dalot All có thể để lại ấn tượng sâu sắc.

Wan-Bissaka 5 điểm

Cho đến nay, hai lần vắng mặt kéo dài vì chấn thương là điều khó quên. Hiện tại, Wan-Bissaka đang có thể trạng tốt và luôn chờ đợi cơ hội của mình.

Varane ghi được 6 điểm

Sau khi bình phục chấn thương, trạng thái thi đấu hiện tại của Varane vẫn có phần khác so với trước đây, nhưng hiện tại anh ấy đã có sự tiến bộ mỗi tháng .

Lesandro Martinez ghi được 5 điểm

Hai chấn thương đáng tiếc đã khiến anh chỉ có 9 lần ra sân trong năm qua. Manchester United sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi anh ấy trở lại.

Maguire 6 điểm

Sau khi trải qua biến động chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Maguire đã cho thấy khả năng phục hồi đáng khen ngợi. Sau khi trở lại đội hình xuất phát vào tháng 2 năm nay, phong độ của anh chưa đủ ổn định nhưng anh cũng là cầu thủ rất quan trọng của Manchester United mùa này.

Lindelof 5 điểm

Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong nội bộ đội Manchester United, Lindelof vẫn có thể có cơ hội ra sân, nhưng anh ấy cần được chơi đầy đủ -Trở lại trong trò chơi. Ở những trận đấu này, màn trình diễn của Lindelof khá khả quan. Tôi tin rằng với sự trở lại của Lisandro Martinez, Maguire và Wan-Bissaka trong tương lai, anh ấy có thể tiếp tục trở thành cầu thủ luân phiên.

Evans ghi được 8 điểm

Đối với một hậu vệ đã bước sang tuổi 36 vào tháng 1 năm nay, màn trình diễn của Evans mùa này là rất bắt mắt. Khi anh ra sân trong trận gặp Manchester City, United ngay lập tức rơi vào rắc rối.

Luke Shaw 4 điểm

Khả năng của Luke Shaw là không thể nghi ngờ nhưng anh thường xuyên dính chấn thương. Luke Shaw sắp kỷ niệm 10 năm khoác áo Manchester United và anh ấy cần giữ gìn sức khỏe.

Casemiro 4 điểm

Kể từ khi Casemiro trở lại sau chấn thương, phong độ của anh không có nhiều thay đổi. Manchester United hiện đang có cơ chế ứng phó khi thiếu Casemiro. Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Casemiro tại Manchester United.

Menu 8 điểm

Menu có thể nói là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh hiện nay. Màn trình diễn của anh trong nhiều trận mùa này rất xuất sắc. Xuất sắc. Nhưng điều đáng tiếc duy nhất là anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng đầu mùa giải vì chấn thương mắt cá.

McTominay 7 điểm

McTominay đã đóng góp 9 bàn thắng trong mùa giải này, dữ liệu này đã có thể giải thích mọi thứ.

Eriksson 4 điểm

Eriksson đã thể hiện tốt khi vào sân thay người trong trận gặp Liverpool và Copenhagen, nhưng không có gì nhiều. Màn trình diễn xuất sắc. Sau mùa giải đầu tiên tuyệt vời ở Manchester United, mùa giải thứ hai của anh có phần thất bại.

Amrabat 3 điểm

Vị trí hiện tại của Amrabat đã trở nên không phù hợp, và giờ anh ấy có vẻ hơi kém chiều sâu.

Mount cần 2 điểm

Mount cần thi đấu để chứng tỏ giá trị của mình. Anh ấy chỉ thi đấu tốt trước Liverpool trước đây.

B Fei 7 điểm

Không hề chấn thương và cũng không trốn tránh trách nhiệm, B Fei một lần nữa chứng tỏ mình là một người đội trưởng đáng kính.

Anthony ghi 3 điểm

Trong trận đấu với Liverpool, Anthony đã thể hiện tốt ở vị trí hậu vệ trái. Có lẽ anh sẽ được giao nhiều vai trò hơn trong tương lai. Cơ hội ở vị trí này.

Rashford 5 điểm

Rashford đã ghi bàn trong 3 trận vừa qua và anh vẫn còn đủ thời gian ở mùa giải này để chứng tỏ bản thân.

Hoylen 7 điểm

Hoylen đã thể hiện rất tốt trong tháng Hai và anh ấy được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League trong tháng Hai. Hoylen đã đóng góp 13 bàn thắng cho Manchester United trên mọi đấu trường mùa này.

Martial 1 điểm

Martial đã không ra sân gần 4 tháng. Hầu như không ai hy vọng Martial sẽ tiếp tục ở lại Manchester United. , có lẽ anh ta đáng lẽ phải được bán từ vài năm trước.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt