v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pochettino: Chúng tôi chưa bao giờ có đội hình hoàn chỉnh để các cầu thủ cạnh tranh với nhau

2024-09-01 11:01:05 Views:12

Truyền hình trực tiếp lúc 4h00 ngày 12/3, giờ Bắc Kinh, vòng 28 giải Ngoại hạng Anh 2023-24 Mùa giải này, Chelsea sẽ gặp Newcastle tại Stamford Bridge. Trước trận đấu, huấn luyện viên Chelsea Pochettino đã tham dự buổi họp báo và nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Về chấn thương của đội, có cầu thủ nào đang trên đường trở lại không?

--Cho đến nay, không, tôi nghĩ nó vẫn giống như tuần trước. Ngoài ra, tôi nghĩ bây giờ tất cả các bạn đều biết rằng Colwell và Chilwell đang bị thương. Theo các bác sĩ, Gallagher đã không tham gia tập luyện vào thứ Bảy tuần trước vì anh ấy đã nhiễm virus.

Gallagher hiện giờ thế nào rồi?

——Anh ấy vẫn chưa quay lại và đã không tham gia huấn luyện trong ba ngày qua. Vấn đề với tình trạng này là bạn sụt cân, mất năng lượng và mất thời gian để lấy lại. Chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có thể chơi hay không và anh ấy đang ở trình độ nào và chúng tôi sẽ cần đánh giá anh ấy.

Làm thế nào để đáp lại những tiếng la ó của người hâm mộ?

——Chúng tôi cần cải thiện trận đấu cũng như kết quả của mình và cố gắng thay đổi cảm giác ngay bây giờ. Tất nhiên, chúng tôi cần người hâm mộ và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi vào thứ Hai và giúp đội giành chiến thắng trong trận đấu sau 90 phút. Sự hỗ trợ của họ là rất quan trọng đối với các cầu thủ của chúng tôi.

Kỳ vọng vào trận gặp Newcastle

- Trong ba ngày qua, chúng tôi đã tập trung và làm việc chăm chỉ để tìm ra sự cân bằng tốt nhất cho đội và duy trì phong độ ổn định cách chúng tôi muốn thực hiện là điều quan trọng nhất. Tất nhiên, chúng tôi biết rất rõ về Newcastle và chúng tôi có thể đánh giá đối thủ, nhưng bây giờ tôi nghĩ điều quan trọng nhất là cách chúng tôi tìm thấy sự cân bằng trong đội, giữ vững phong độ và thi đấu theo cách chúng tôi muốn.

Đội hình của Chelsea còn quá trẻ? Đây có phải là một phần của vấn đề?

- Tôi đã giải thích tình hình ở đây từ đầu mùa giải và cố gắng minh bạch, nhưng tôi sẽ không cố gắng thuyết phục những người đang cố gắng biện minh cho kết quả này . Trong bóng đá, nếu muốn chiến đấu vì những điều quan trọng, bạn cần phải kiên định. Làm thế nào để tôi làm điều này? Có một đội hình đầy đủ, giữ ý tưởng của riêng mình và cải thiện trong đào tạo. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ có một đội hình đầy đủ để cho phép các cầu thủ thi đấu với nhau.

Chilwell đã thi đấu những trận gần đây và hiện Cucurella đã bình phục nhưng Chilwell lại vắng mặt. Chalobah vào sân sau bảy tháng vắng mặt, nhưng Colville sẽ phải ngồi ngoài vài tuần nữa. Luôn có điều gì đó khó chịu về việc chúng tôi không thể cạnh tranh vị trí vì chúng tôi cần cả nhóm làm việc cùng nhau và cạnh tranh vị trí và đó là một lĩnh vực cần cải thiện.

Nhưng chúng ta cần phải chấp nhận rằng tình thế rất đen đủi và tôi nghĩ không chỉ mùa này mà cả mùa trước nữa. Chúng ta đã thấy điều gì đã xảy ra khi các câu lạc bộ ký hợp đồng với Fofana hoặc Badiashile, những cầu thủ khác, những người không nhất quán trong tập luyện hoặc thi đấu. Chúng ta đang trải qua những ảnh hưởng tiêu cực của chấn thương này, nhưng chúng ta cần phải chấp nhận nó. Chúng ta không thể bỏ cuộc, điều chúng ta cần là tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục có niềm tin và biến sự tự tin đó thành hiệu suất.

Làm thế nào để đảo ngược ấn tượng của người hâm mộ?

- Cách duy nhất để họ tin tưởng chúng tôi là giành chiến thắng trong các trận đấu, và với tình hình hiện tại, chúng tôi có thể không đủ kiên định. Đối với tôi, tôi vẫn giống như khi mới đến đây, tôi thực sự tin tưởng vào câu lạc bộ, tôi tin vào người hâm mộ, tôi tin vào các cầu thủ, tôi tin vào chương trình của chúng tôi, đó chỉ là hoàn cảnh mà chúng tôi gặp phải thôi. trì hoãn mọi thứ. Bạn có thể giải quyết rất nhiều thứ, nhưng khi bạn gặp quá nhiều tình huống tiêu cực - như chấn thương, chúng tôi đã phải nghỉ thi đấu thêm ba cầu thủ sau thứ Bảy tuần trước, điều đó không liên quan gì đến tình hình của ban huấn luyện hay khả năng tấn công hay phòng thủ. . Không có gì làm.

Tình trạng này đang ảnh hưởng đến kỳ vọng giành cúp của Chelsea và đây là câu trả lời. Mọi người muốn hiểu chúng tôi? Hoàn hảo. Nếu họ không muốn hiểu chúng ta thì chúng ta có thể làm gì? Tôi thích nói về bóng đá hơn, năm hậu vệ, bốn hậu vệ, hai tiền vệ, ba tiền đạo, hai tiền đạo, v.v. Đây là điều tôi yêu thích. Tôi cần phải đến đây (cuộc họp báo) và tôi đã giải thích tình hình, giải thích lý do tại sao chúng tôi không giành chiến thắng hoặc tại sao chúng tôi không ở vị trí mà mọi người mong đợi. Nhưng thực tế là như thế này, hoàn cảnh khác nhau, dự án khác nhau, và theo tôi, tôi thích thảo luận về bóng đá hơn, tôi sẵn sàng 100%.

Đây có phải là thời điểm đen đủi nhất trong sự nghiệp của anh khi đội bóng phải hứng chịu quá nhiều chấn thương?

- Vâng, bởi vì chúng tôi nhớ lại những gì đã xảy ra trong quá khứ ở các câu lạc bộ khác nhau, tôi nghĩ vậy. Khi đến Chelsea, chúng tôi đã phân tích tình hình và thấy có quá nhiều chấn thương cũng như quá nhiều may mắn là một trong những mắt xích yếu nhất của câu lạc bộ ở mùa giải trước.

Chilwell bị đau đầu gối?

——Có.

Anh ấy có bị chấn thương khi tập luyện không?

——Không, đó là sau trận đấu. Điều tương tự với Colwell, mọi chuyện xảy ra, rất kỳ lạ, giống như những gì đã xảy ra với Nkunku, và cuối cùng, Chilwell và Colwell không thể tập luyện.

Vấn đề của Colville là gì?

-Vấn đề của anh ấy là ở ngón chân.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt