v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Schmeichel: Manchester United không có lý do gì để thay thế Ten Hag, anh ấy trông khác hoàn toàn trước đây

2024-09-07 19:01:07 Views:13

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Manchester Evening News" ngày 19/3, cựu thủ môn của Manchester United Schmeichel đã nói trong một cuộc phỏng vấn, Ineos nên hãy gắn bó với Ten Hag, việc sa thải anh ta sẽ có hại nhiều hơn là có lợi.

Sau khi đánh bại Liverpool, Manchester United vào bán kết FA Cup 2 mùa giải liên tiếp. Ten Hag đã phải chịu áp lực ngày càng tăng trong những tuần gần đây và tương lai của anh ấy tại Manchester United ngày càng trở nên không chắc chắn. Được biết, Tập đoàn Ineos đã phân tích những người thay thế tiềm năng cho Ten Hag, trong đó có HLV Brighton De Zerbi.

Khi nói về Ten Hag, Schmeichel cho biết: “Tôi không thấy có lý do gì để Manchester United thay đổi huấn luyện viên trưởng sau khi mùa giải này kết thúc. Họ không cần sự thay đổi như vậy. Hiện tại , câu lạc bộ Có rất nhiều vị trí khác cần được thay đổi và bạn không thể làm tất cả cùng một lúc và tôi rất vui với màn trình diễn của Ten Hag trước Liverpool

"Mọi thứ xung quanh anh ấy bây giờ trông rất ổn Anh ấy trông khác hẳn. Khi thi đấu với Liverpool trong bộ vest và cà vạt, anh ấy trông hoàn toàn khác so với trước đây. Ten Hag bây giờ trông giống một huấn luyện viên hơn, một huấn luyện viên cứng rắn. Đôi khi, những thay đổi nhỏ có thể có tác động rất lớn. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt