v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Matthaus: Đức phải vô địch cúp châu Âu, Kroos là thủ lĩnh kiểm soát nhịp độ

2024-10-13 11:01:07 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3: Đội tuyển Đức sẽ gặp Hà Lan vào tối thứ Ba theo giờ địa phương Ngôi sao nổi tiếng Matthaus nói trước trận đấu. Ông khen ngợi màn trình diễn của toàn đội khi đánh bại Pháp ở trận vừa qua, và đặc biệt khen ngợi sự trở lại của Kroos.

Qua màn trình diễn 2-0 của Đức trước Pháp vào thứ Bảy tuần trước, Matthaus tin rằng: “Mọi thứ đều phù hợp với nhau lúc này Đức có một đội không chỉ có thể trở thành nhà vô địch châu Âu, mà còn là một đội phải có. trở thành nhà vô địch châu Âu."

Đối với màn trình diễn xuất sắc của Kroos, Matthaus khen ngợi: "Kross là người không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid và Nagelsmann đã định vị mình là thủ lĩnh ngay từ đầu. nhịp độ và cố gắng ổn định hàng phòng ngự. Nó giống như chơi cờ. Tôi đã thấy rất nhiều đường chuyền trong khu vực, đây là nơi anh ấy nổi bật."

Đối với Cúp C1 châu Âu, sẽ được tổ chức tại. Đức mùa hè này, Matthaus hiện tự tin: "Đây là con đường đúng đắn cho đội tuyển Đức. Chúng tôi có nhiều tiềm năng hơn những trận trước, chúng tôi có những cầu thủ trẻ, chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã giành được mọi thứ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt