v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: Đã xảy ra ít nhất 36 vụ quan hệ thân mật giữa cầu thủ và huấn luyện viên ở các giải bóng đá nữ ở Anh ở mọi cấp độ

2024-08-24 21:01:05 Views:16

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 16/3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", có ít nhất 36 trường hợp cầu thủ và huấn luyện viên ở Anh Các giải bóng đá nữ Intimacy đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Đầu tháng 2, Đội bóng nữ Sheffield United tuyên bố sa thải huấn luyện viên đội Jonathan Morgan. Truyền thông tiết lộ nguyên nhân là do huấn luyện viên này thừa nhận khi huấn luyện Đội bóng nữ Leicester City đã có quan hệ tình dục. với một cầu thủ 17 tuổi trong đội.

Vụ việc cũng thu hút sự chú ý của dư luận kể từ đó, tờ Telegraph đã nhận được báo cáo về mối quan hệ giữa hàng chục cầu thủ và huấn luyện viên ở giải hạng 6 Giải bóng đá nữ Anh, trong đó có các thành viên khác trong ban huấn luyện. Mối quan hệ huấn luyện viên-cầu thủ, mối quan hệ quản lý-cầu thủ và mối quan hệ đồng giới với các huấn luyện viên nữ.

Tất cả 36 trường hợp nhận được đều được cho là xảy ra giữa những người trưởng thành, trong đó nhiều trường hợp được mô tả là "đồng thuận" và "yêu thương". Tuy nhiên, theo bản thân các cầu thủ, trong hầu hết các trường hợp, mối quan hệ này đều có tác động đến năng lượng hoặc tinh thần của toàn đội, một số người gọi đó là "thiếu chuyên nghiệp".

Hôm thứ Sáu, huấn luyện viên bóng đá nữ Willie Coke của Leicester City đã bị đình chỉ để điều tra sau khi bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với một cầu thủ. Người liên quan không bình luận gì về cáo buộc. Tuần này, một số huấn luyện viên bóng đá nữ đã lên án mối quan hệ giữa huấn luyện viên và cầu thủ trong bóng đá.

Huấn luyện viên bóng đá nữ Chelsea Emma Hayes nói rằng mối quan hệ giữa các đồng đội là không phù hợp, nhưng sau đó cô làm rõ rằng những nhận xét đó không nhằm vào các cầu thủ hiện trong đội của cô.

Cựu huấn luyện viên bóng đá nữ Manchester United, Cassie Stoney cũng nói rằng mối quan hệ như vậy không bao giờ nên xảy ra giữa các cầu thủ và huấn luyện viên, và nó thậm chí không nên gây tranh cãi.

Huấn luyện viên trưởng Kara Ward của Villa Women cho biết mối quan hệ như vậy giữa cầu thủ và huấn luyện viên là không thể chấp nhận được. Huấn luyện viên đội nữ Arsenal Jonas đồng tình với nhận xét của Emma Hayes.

Mối quan hệ giữa các cầu thủ và huấn luyện viên có sự tham gia của người lớn không bị cấm một cách rõ ràng, nhưng người ta hiểu rằng nhiều câu lạc bộ ở nhiều giải đấu khác nhau có quy tắc ứng xử, nếu không cấm thì ít nhất cũng không khuyến khích những mối quan hệ như vậy.

Một số cầu thủ đã nói chuyện với Telegraph bày tỏ lo ngại về những hướng dẫn hành vi khác nhau ở các câu lạc bộ khác nhau mà họ từng thi đấu trong sự nghiệp của mình. Một số cầu thủ ở các giải đấu thấp hơn cũng cho biết khía cạnh này hoàn toàn không được đề cập trong hợp đồng của họ.

[Tin liên quan] TA: Huấn luyện viên đội bóng nữ Sheffield United bị sa thải vì có quan hệ vô đạo đức với một cầu thủ bóng đá nữ 17 tuổi

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt