v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

2024-09-02 09:01:05 Views:15

Tin tức phát sóng trực tiếp từ trang web chính thức của Tottenham vào ngày 27 tháng 3. Tottenham và AIA sẽ thi đấu với Luxembourg ở Premier League vào ngày 30 tháng 3. Dayton's trò chơi để thể hiện sự ủng hộ đối với các tổ chức từ thiện về bệnh ung thư vú ở Philippines. Tổ chức từ thiện được chọn, ICanServe Foundation, đã được AIA Philippines lựa chọn. Trong trận đấu, logo AIA hiện có ở mặt trước áo thi đấu sẽ được thay thế bằng logo quảng cáo từ thiện.

Quỹ ICanServe là một tổ chức vận động có trụ sở tại Philippines dành cho những người tình nguyện và những người sống sót sau bệnh ung thư vú. Nó phát triển các kế hoạch kiểm soát ung thư vú với chính quyền địa phương như một phần trong hoạt động của mình nhằm thúc đẩy phát hiện sớm ung thư vú, tiếp cận chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời, xe tải cứu người sống sót, xe tải chăm sóc giảm nhẹ, chăm sóc cuối đời và điều hướng bệnh nhân. Sau trận đấu, các cầu thủ sẽ ký lên áo thi đấu của mình và chúng sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện. Hàng năm, câu lạc bộ hợp tác với đối tác lớn toàn cầu AIA để lựa chọn một dự án từ thiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương để hỗ trợ bao gồm: Quỹ phát triển bóng đá trẻ AIA Trung Quốc, AIA Thái Lan “Chia sẻ cuộc sống”, ISF Campuchia, AIA Singapore. Quỹ Cuộc sống tuyệt vời, "Đọc sách cho những ước mơ" của AIA Trung Quốc, v.v.

Giám đốc điều hành Tottenham Hotspur Donna-Maria Cullen cho biết: “Chúng tôi tự hào tiếp tục hợp tác với AIA để cung cấp một nền tảng độc đáo mỗi mùa trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm nâng cao nhận thức về những mục đích xứng đáng. công việc quan trọng trong việc phát hiện sớm bệnh ung thư vú và hỗ trợ nhập viện, đồng thời chúng tôi rất vui được quảng bá công việc của họ tới hàng tỷ người xem trên khắp thế giới trong cuộc thi cuối tuần này."

Công ty giám sát việc này. Melissa Henson, Giám đốc Tiếp thị Cán bộ của AIA Philippines, người làm việc tại ESG, cho biết: “AIA Philippines cam kết giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và tốt hơn. Chúng tôi tin rằng sức khỏe của phụ nữ xứng đáng được quan tâm đặc biệt, vì vậy chúng tôi đã hợp tác với Quỹ ICanServe để hợp tác. Trong trận đấu từ thiện này, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho mọi người hành động cũng như đóng góp vào cuộc chiến chống lại bệnh ung thư vú, điều này khiến sáng kiến ​​này càng trở nên sâu sắc hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt