v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Klopp: Tôi vô cùng tự hào về cách các cầu thủ đã vượt qua và sẵn sàng trụ lại đến cuối mùa giải

2024-09-03 03:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp ngày 14 tháng 3 Giải VĐQG châu Âu vào sáng sớm thứ Sáu, giờ Bắc Kinh 1/8Ở trận chung kết lượt về, Liverpool sẽ gặp Sparta Prague tại Anfield. Nhờ chiến thắng 5-1 ở vòng đầu tiên, có thể nói Hồng quân đã đặt được một chân vào< span style="">8Mạnh mẽ. Về địa điểm tổ chức lần này, HLV Klopp của Liverpool nói về những chủ đề liên quan.

Klopp viết:"Bước vào trận đấu tối nay, chúng tôi đang ở một vị trí tốt, nhưng chỉ thế thôi. Đúng là chúng tôi đã có kết quả tốt ở vòng đầu tiên và với thế giới bên ngoài, chúng tôi đã lọt vào vòng tiếp theo, đó không phải là cách tôi không nhìn nhận trận đấu này.”

“Tất nhiên, việc dẫn trước khiến chúng tôi trở thành một đội rất nổi tiếng, nhưng chúng tôi phải thực sự nỗ lực trước một đối thủ mạnh, tôi không chắc kết quả đó phản ánh đúng tình hình trên sân, ngay cả khi. tỷ số không hẳn là công bằng đối với họ, nhưng chúng tôi có một đối thủ có khả năng gây khó khăn cho đội của chúng tôi."

"Chúng tôi đã làm rất tốt, không hoàn hảo về mặt nào nhưng chúng tôi đã làm rất tốt. đối đầu với một đối thủ sẵn sàng chấp nhận rủi ro và lẽ ra chúng tôi phải làm điều đó tối nay. Thật hợp lý khi mong đợi màn trình diễn tương tự từ bản thân tôi một lần nữa và đối với những người cho rằng tôi chỉ đang nói những điều đúng đắn để giữ cho đội luôn cảnh giác. Trên thực tế, họ không thể sai hơn. ”

"Sau trận đấu tối nay, chúng ta chỉ còn 1trận đấu trước trận đấu Làm thế nào các cầu thủ có thể trụ vững? Tôi vô cùng tự hào vì đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn này. qua đó, cách họ đã làm thực sự đặc biệt."

"Chủ nhật tuần trước gặp Manchester City là một ví dụ điển hình. Sau trận đấu đó, tôi đã nói rằng tôi muốn các cầu thủ bị chấn thương trở lại càng sớm càng tốt. Tất nhiên, đây là sự thật mà tất cả chúng ta đều công nhận. Tuy nhiên, chúng tôi đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn. Theo tôi, Manchester City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, vì vậy tôi không thể tự hào hơn. về cách chúng tôi thi đấu trước họ, đặc biệt là trong hiệp hai."

"Chúng tôi chưa đạt được kết quả mong muốn, nhưng về mặt hiệu suất, chúng tôi chắc chắn đã sẵn sàng cho đến cuối mùa giải. Trong3 Đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu vào giữa tháng và chúng tôi vẫn là một chỉ còn vài tháng nữa là có được một số danh hiệu lớn, vì vậy không cần phải tập trung vào những gì mùa giải có thể mang lại hoặc không thể mang lại cho chúng ta. Hãy tiếp tục."

"Nếu làm được điều đó, chúng tôi' Hãy xem điều đó sẽ đưa chúng ta đến đâu sau khi giành được một danh hiệu và chúng ta vẫn còn ở giữa ba danh hiệu nữa. Đây là một điều tích cực rất lớn trong suốt giải đấu. Nhưng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, không đặt mục tiêu quá cao, đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau trong và ngoài sân cỏ. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt