v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu cầu thủ: Chelsea đã mắc sai lầm khi không ký hợp đồng với Ronaldo vào thời điểm đó, anh rất phù hợp với The Blues

2024-09-04 15:01:05 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3: Cựu cầu thủ Chelsea, William Gallas mới đây đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Anh tin rằng Chelsea không ký hợp đồng với C. Luo là một sai lầm.

Galla nói: "Chelsea đã phạm sai lầm khi không ký hợp đồng với Ronaldo. Lẽ ra anh ấy có thể chuyển nhượng vào thời điểm đó và Chelsea sẽ là nơi phù hợp với anh ấy. Mọi người đều biết Ronaldo quan trọng như thế nào trong phòng thay đồ. Anh ấy Dẫn đầu Đi kèm với tâm lý chiến thắng, điều này mang lại lợi ích lớn cho đội bóng. Chelsea đã phạm sai lầm." "Osmeen? Một cầu thủ không thể thay đổi được tình hình của Chelsea. Tiền đạo cũng phải đảm bảo rằng các cầu thủ xung quanh anh ta có đủ khả năng để giúp đỡ. Đội hình của Chelsea vẫn còn trẻ nên chúng ta có thể thấy đội bóng sẽ cải thiện ở mùa giải tới và họ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League Phải xem Nicholas Jackson có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng, tính đến thời điểm hiện tại anh ấy đã ghi được 8 bàn thắng. Nếu Jackson không thể ghi 15 bàn trở lên ở Premier League, thì Chelsea sẽ cần một tiền đạo hàng đầu vì hiện tại họ chưa có bàn nào."

"Nicholas Jackson phải chứng tỏ bản thân ngay bây giờ. Anh ấy không thể ghi 15 đến 20 bàn ở Premier League, anh ấy sẽ khó giữ được một suất trong đội mùa tới. Chelsea sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới, anh ấy phải nắm bắt cơ hội ngay bây giờ khi vẫn còn cơ hội. phải làm việc chăm chỉ và ổn định hơn. Đây là điều cần thiết để chơi ở một câu lạc bộ lớn như Chelsea."

( Goblin Killer)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt