v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tài khoản tự truyền thông Manchester United: Lima dự kiến ​​sẽ trở lại vào cuối tháng và sẽ hội quân cùng đội tuyển Argentina vào tuần sau

2024-09-05 03:01:06 Views:13

Truyền hình trực tiếp đưa tin vào ngày 13 tháng 3 rằng theo Ryan, người điều hành tài khoản tự truyền thông của người hâm mộ Manchester United, Lisandro Martinez được mong đợi để trở lại vào cuối tháng.

Lisaandro dính chấn thương trong trận gặp West Ham vào đầu tháng 2. Anh ấy đang hồi phục tốt ở Carrington và nhiều khả năng sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Brentford vào ngày 30 tháng 3. Câu lạc bộ sẽ không gây áp lực gì cho anh ấy và anh ấy. quá trình phục hồi diễn ra rất suôn sẻ.

Đồng thời, Lisandro sẽ gia nhập đội tuyển Argentina vào tuần tới. Anh ấy là cầu thủ quan trọng trong đội hình của đội. Trại huấn luyện này là trại huấn luyện cuối cùng của đội tuyển Argentina trước America's Cup. Điều quan trọng là Sandro sẽ tiếp tục bình phục cùng đội tuyển quốc gia và hoàn thành buổi tập cùng đội.

Mùa này, Lisandro 26 tuổi dính chấn thương và mới ra sân 10 lần cho Manchester United trên mọi đấu trường, 8 lần ở Premier League, 1 lần ở FA Cup và 1 lần ở Premier League. Giải vô địch.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt