v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Enrique: Tôi muốn trở lại Barcelona nhưng điều đó sẽ khó khăn và tôi sẽ là fan của Barcelona cho đến ngày tôi chết

2024-09-17 05:01:07 Views:7

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức Huấn luyện viên Enrique của Paris gần đây đã nói về việc trở lại Barcelona trong một buổi phát sóng trực tiếp và ông bày tỏ sự sẵn lòng quay trở lại , nhưng điều đó thật khó khăn.

Paris sẽ gặp Barcelona ở tứ kết Champions League, Enrique cho biết: “Tôi luôn nói rằng tôi sẵn sàng trở lại, nhưng thực tế là điều đó rất khó khăn. Bây giờ Barcelona cần một huấn luyện viên mới, nhưng quy tắc tôi đặt ra cho bản thân là tôi phải hoàn thành hợp đồng mà đội bóng đã tin tưởng giao cho tôi ”

"Tôi nghĩ vậy. Sẽ rất khó để đối đầu với Barcelona ở vòng tứ kết, không chỉ vì Barcelona đã 5 lần vô địch Champions League mà còn vì họ là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi đã là người hâm mộ Barcelona trong 25 năm qua nhưng cũng là một huấn luyện viên. là nghề nghiệp của tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Paris loại bỏ Barcelona và tiến vào bán kết Champions League. Về danh tính của tôi với tư cách là một người hâm mộ Barcelona, ​​tôi sẽ không thay đổi nó cho đến khi chết."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt