v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Coventry tuyệt vời! Vị HLV xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Manchester United và từng giải cứu cơn khủng hoảng huấn luyện của Ferguson

2024-09-05 21:01:06 Views:14

Đội bóng vô địch Anh Coventry đảo ngược thất bại trước Wolves và tiến vào bán kết FA Cup. Coventry là cái tên vừa quen vừa lạ. Lần gần nhất họ thi đấu ở Premier League là vào mùa giải 2000/01. Mùa giải đó, đội vừa bán Robbie Keane cho Inter Milan với giá cao 19,5 triệu. Đội còn có Bellamy, Bothroyd, tiền đạo người Australia Aloisi và những người khác ở hàng tiền đạo. Trước đó, cựu tuyển thủ Anh Dabrin đã thi đấu tốt ở Coventry, ghi cú đúp ở Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. Trong những năm gần đây, đội nổi lên với sự xuất hiện của những cầu thủ đào tạo trẻ như Callum Wilson và James Madison.

Huấn luyện viên hiện tại của đội, Mark Robbins, xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Manchester United trong những ngày còn thi đấu. Ông có thể được coi là tiền bối cũ của "Lớp 92". được đôn lên đội một Manchester United vào năm 1988. Vào thời điểm đó, Ferguson mới chỉ dẫn dắt Manchester United được hai năm.

Tháng 1 năm 1990, Manchester United đã thua 8 trận ở giải VĐQG và rơi xuống cuối bảng xếp hạng nếu không thắng được Nottingham Forest ở FA Cup, Ferguson sẽ bị sa thải. và có lẽ sẽ không còn trò chơi nào tiếp theo nữa. Mark Robins, 21 tuổi, bước lên và đánh đầu ghi bàn giúp Manchester United thắng 1:0, điều này cũng giải quyết được cuộc khủng hoảng huấn luyện của Ferguson.

Tuy nhiên, Mark Robins không ở lại Manchester United lâu. Thay vào đó, anh chuyển đến Norwich vào năm 1992. Sau đó, anh chuyển đến nhiều đội bóng và cuối cùng giải nghệ vào năm 2005. Và nhấc con trỏ lên.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt