v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Arsenal và Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng miễn phí với hậu vệ Fulham Adarabioyo

2024-08-26 05:01:07 Views:21

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3 Theo " HITC" đưa tin rằng Arsenal và Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Adarabioyu của Fulham mà không cần ký vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ cần phải gặp sự cạnh tranh từ 5 CLB khác ở Premier League, không kể các CLB nước ngoài như Milan, Juventus, Lyon và Marseille.

Hợp đồng của Adarabioyo với Fulham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại có vẻ như anh ấy sẽ rời đội với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Fulham cam kết giữ lại Adarabioyo nhưng cho đến nay vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Ngoài Arsenal và Manchester United, các câu lạc bộ Premier League khác quan tâm đến Adarabioyo bao gồm Tottenham, Liverpool, Everton, Newcastle United và West Ham United. Mùa hè năm ngoái, Tottenham đã chú ý đến Adarabioyo và Kelly của Bournemouth, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Đối với những câu lạc bộ này, việc Adarabioyu được miễn thị thực theo các hạn chế của Luật công bằng tài chính là điều hấp dẫn.

Vào năm 2020, Adarabioyu, người đã rời Manchester City, gia nhập Fulham. Giờ đây anh đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại Premier League. . Cho đến nay, 26Adarabioyo đã chơi 73 span>Anh ấy ghi 2 bàn sau 17 trận ở Premier League và giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới 17 trận .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt