v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Schilla: Manchester City cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ Camada của Milan và đã gặp gia đình cũng như người đại diện của cầu thủ này

2024-08-28 03:01:05 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3 Theo thông tin gần đây, cầu thủ trẻ Camada của Milan sinh năm 2008 đã thu hút rất nhiều người hâm mộ như Dortmund, Paris Saint-Germain, v.v. Sự chú ý của các đội bóng châu Âu.

Skyra hôm nay tiết lộ trên mạng xã hội rằng Manchester City cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ này. Ông viết trên mạng xã hội: “Không chỉ Dortmund và các đội khác, Manchester City cũng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ trẻ Camada của Milan. Hiện tại, City Football Group và Dortmund đã gặp gia đình và người đại diện của cầu thủ trẻ này và đang cố gắng tìm giải pháp. Làm việc chăm chỉ để ký hợp đồng với các cầu thủ ”

Là một tuyển thủ U17 Ý năng động, Camada chơi cho đội trẻ Milan 89. trận đấu và gần 500 bàn thắng sau đó, anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai sự nghiệp của mình trong những tháng tới. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Camada đã có trận ra mắt vào sân thay người trong trận đấu ở Serie A với Fiorentina khi mới 15 tuổi 8 tháng, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Serie A. Bây giờ anh ấy đã 16 tuổi, anh ấy có thể ký hợp đồng với bất kỳ đội nào.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt