v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Klopp: Chúng tôi có hai trận đấu một tuần và Manchester United đang chuẩn bị cả tuần và sẽ làm việc chăm chỉ để chứng tỏ bản thân một cách hiệu quả

2024-09-04 07:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp vào ngày 15 tháng 3 FA Cup vào tối Chủ nhật, giờ Bắc Kinh 1/4Ở trận chung kết, Liverpool sẽ tổ chức trận đấu đôi đỏ với Manchester United. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Klopp của Hồng quân đã nói về sự chuẩn bị của toàn đội đồng thời trả lời một số câu hỏi mà người hâm mộ và giới truyền thông rất quan tâm.

Giới thiệu về Europa League1/4 Trận chung kết sẽ gặp Atalanta

Atalanta là một đối thủ khó chơi, chúng tôi đã từng chơi ở đó trước đây. Chúng tôi đã không chơi với họ 500lần kể từ đó, nhưng tôi chắc chắn rằng họ có cấu trúc tương tự, được đào tạo bài bản và Sẽ rất khó chịu nếu họ chơi bóng đá. Chúng tôi không nghĩ sẽ dễ dàng thi đấu với bất kỳ đối thủ nào, nhưng chúng tôi thực sự mong chờ điều đó. Hãy xem chúng tôi có thể làm gì! Họ là một đội rất ổn định.

Giới thiệu về Joe-Gomez được gọi vào đội tuyển Anh -up

Tôi không nghĩ mình có nhiều ảnh hưởng, nhưng Joe -Gomez hoàn toàn xứng đáng được triệu tập. Anh ấy đã rất xuất sắc và chúng tôi chắc chắn sẽ không thể có được vị trí hiện tại nếu không có anh ấy. Tôi có thể thấy trên khuôn mặt anh ấy rằng anh ấy cũng rất vui, đó là một tin tuyệt vời. Anh ấy có thể ra ngoài thi đấu và hy vọng anh ấy có thể trở lại khỏe mạnh và chơi phần còn lại của mùa giải.

Thông tin về trận đấu với Sparta Praha

4-0Sau khi dẫn đầu, lúc này bạn có thể thay thế một hoặc hai người. Nếu không phải như vậy, tôi không nghĩ Robertson sẽ chơi ở vị trí trung vệ, nhưng anh ấy đã làm rất tốt ở vị trí đó. Bạn không thể tin rằng mình đang dẫn trước 4-1 sau giờ nghỉ giải lao và trận đấu trở thành 9-2. Ngay cả những người bi quan nhất cũng không nghĩ chúng tôi sẽ thua. Chúng tôi không có đủ nguồn lực để nghĩ về trận đấu tiếp theo, đó là lý do tại sao tôi thay người.

Về việc thi đấu với Manchester United

Chúng ta có thể có Với 9.000 người có mặt tại hiện trường, đối mặt với một đối thủ như Manchester United, bạn có thể hỏi tôi sau trận đấu xem tôi có thích trận đấu này không. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị. Một lần nữa, chúng tôi phải đối mặt với việc thi đấu vào thứ Năm và sau đó chơi lại vào Chủ nhật và chúng tôi có thể giải quyết vấn đề đó. Manchester United có một tuần để chuẩn bị. Ten Hag biết cách chơi một trò chơi như thế này nên đội hình của anh ấy sẽ rất khó khăn, nhưng dù sao thì chúng ta cũng phải sẵn sàng. Tôi sẽ tận hưởng trò chơi này nhiều nhất có thể.

Tôi không biết nhiều về Manchester United mùa này, nhưng tôi đã xem một số trận đấu thú vị. Họ rất có năng lực nhưng lại gặp phải một số vấn đề về chấn thương. Có lẽ Hoylen có thể chơi lại? Wan-Bissaka sắp trở lại. Rõ ràng mọi chuyện sẽ khác và chúng ta sẽ xem chính xác họ làm điều đó như thế nào vào Chủ nhật. Làm khách trước Manchester United luôn là điều khó khăn và một trận đấu như thế này có ý nghĩa rất lớn đối với người hâm mộ cả hai bên và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân bằng hiệu quả trên sân, nhưng chúng tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Không có gì đảm bảo chiến thắng, chúng tôi chỉ có cơ hội này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Tôi không biết liệu chúng ta có giống năm ngoái hay không12 Đó là một trận hòa như vậy, và sau đó, chúng tôi thực sự đã bước lên một tầm cao mới. Cho đến lúc đó, sẽ rất khó để đánh giá chúng tôi, chúng tôi còn rất nhiều điều phải vượt qua, những thẻ đỏ, những trận thua 0-1, v.v. Đối đầu với Manchester United, tôi thấy rằng chúng tôi thực sự ở một đẳng cấp khác và kết quả không cho thấy điều đó. Đây là trận đấu trên sân nhà của Manchester United, nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt ở nhiều khía cạnh của trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện điều đó trên sân. Chúng ta có thể làm điều gì đó khác biệt.

Về vấn đề chấn thương của đội

Curtis- Jones dự kiến ​​sẽ trở lại trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, còn Jota và Alexander-Arnold dự kiến ​​sẽ trở lại vào tuần sau. Bajcetic cảm thấy không khỏe nhưng đó không phải là chấn thương. Chúng tôi không muốn sử dụng anh ấy cho đến khi anh ấy hoàn toàn sẵn sàng. Cơ thể anh chưa sẵn sàng cho những cuộc thi đấu cường độ cao.

Giới thiệu về Salah

Đêm qua Salah đã thực hiện bao nhiêu đường kiến ​​tạo? Màn trình diễn của anh ấy rất xuất sắc. Đó là hiệp hai kỳ lạ, chúng tôi muốn rút anh ấy ra sân nhưng điều đó không thể thực hiện được do chấn thương của Clark. Salah là một cầu thủ hoàn toàn mạnh mẽ. Bạn có thể hỏi anh ấy thích thi đấu với Manchester United đến mức nào, nhưng chúng tôi càng nói về điều đó thì càng ít có khả năng xảy ra một số điều, vì vậy tôi không muốn nói về nó quá nhiều. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Các cầu thủ đã chơi tốt nếu không có Salah nhưng thậm chí còn tốt hơn nếu có anh ấy trên sân.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt