v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rodri: Bạn phải thắng gần như cả 10 trận gần nhất để giành chức vô địch. Điều quan trọng là không được thua khi chơi không tốt.

2024-08-31 09:01:05 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3: Manchester City hòa 1-1 với Liverpool Sau trận đấu, tiền vệ Rodri của Manchester City đã được phỏng vấn.

Rodri: "Chúng tôi cần nghỉ ngơi. Chúng tôi vẫn còn FA Cup và sau đó là ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia, điều này sẽ giúp chúng tôi trẻ hóa và tạo động lực cuối cùng cho đến cuối mùa giải. Có những lợi ích."

“Chúng tôi biết mình chơi tốt thế nào vào cuối mùa giải, chỉ cần nạp lại năng lượng và tập trung vào 10 trận cuối cùng.

"Có vẻ như bạn phải thắng 9 hoặc 10 trận để vô địch Premier League. Đây là một thử thách và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Rodri nói rằng bất chấp Stones ' Có bàn thắng dẫn trước và kết quả tuyệt vời trong hiệp một, nhưng họ lại không đạt phong độ tốt nhất trước Liverpool. Liverpool vực dậy sau giờ nghỉ và có nhiều khả năng giành chiến thắng sau bàn gỡ hòa của McAllister từ một quả phạt đền.

Rodri: "Một trận đấu không thể tin được. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt về cơ hội và sự thống trị, điều mà tôi nghĩ là rất tốt. Hiệp hai là hiệp của họ.

p>

“Tất nhiên, với đám đông và cách họ ép sân, chúng tôi không đủ tỉnh táo để tìm ra khoảng trống. Chúng tôi đã mắc một số sai lầm nhưng thật khó khi bạn nhấn cao và không kiểm soát bóng chính xác. Về những quả phạt đền, đó là những gì đã xảy ra.

“Đó là một sai lầm nhưng cuối cùng chúng tôi đã trở lại cuộc chơi. Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng điểm số không phải là tệ. Họ đã chiến đấu vì Premier League cũng như chúng tôi. đã làm được và chúng tôi đã giành được Một điểm Điều đó có ý nghĩa rất lớn

“Chúng tôi vẫn đang chiến đấu và đó là về tinh thần của toàn đội. Đôi khi chúng tôi chơi không tốt, điều quan trọng là chúng tôi không thua.

“Đôi khi thì ngược lại, chúng tôi là một đội cần phòng ngự nhiều hơn một chút, chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội và đó là điều bình thường và đôi khi chúng tôi phải thích nghi.

“Chúng tôi muốn Cần ba điểm, nhưng cuối cùng một điểm là công bằng. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt