v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thiếu hậu vệ trái! Truyền thông Pháp: Liverpool quyết tâm chiêu mộ Nouri từ Wolves, Manchester United, Manchester City và Chelsea cũng đang được chú ý

2024-09-03 21:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17 tháng 3 Là một ngôi sao đang lên của bóng đá Algeria, hậu vệ trái 22 tuổi của Wolves, Nouri đã làm nên chuyện lớn tiến bộ trong vài trận đấu vừa qua, nó đã thu hút sự quan tâm của một số đội giàu có. Tuy nhiên, cầu thủ người Algeria vẫn chưa rời Wolves kể từ khi Lopetegui ra đi và Gary O'Neill lên nắm quyền huấn luyện viên, bởi vị trí của Nouri trong đội là không thể lay chuyển. Theo truyền thông Pháp, tất cả những điều này không ngăn cản gã khổng lồ Premier League tiến hành nghiên cứu nghiêm túc về tình hình của anh, trong đó Liverpool là đội quyết tâm ký hợp đồng với anh nhất vào mùa hè này!

Mùa giải này, Nouri đã là thành viên không thể thiếu của Bầy sói. Hậu vệ trái người Algeria đã ra sân trong tất cả các trận đấu của đội, ngoại trừ chấn thương hồi đầu tháng 12 và vắng mặt vì Cúp bóng đá châu Phi hồi tháng 1. Tuyển thủ Algeria 22 tuổi là một tài sản lớn của đội, thường xuyên có những màn trình diễn xuất sắc và do đó thu hút sự chú ý một cách tự nhiên.

Theo tin độc quyền từ truyền thông Pháp, Liverpool hiện là đối thủ nghiêm túc nhất của anh. Liverpool đang tìm kiếm một hậu vệ trái để hỗ trợ Virgil van Dijk, và câu lạc bộ đã để mắt đến Nouri, đặc biệt là khi Klopp đã xác nhận hồ sơ của Nouri với đội bóng hàng đầu Liverpool. Một nguồn tin thân cận với các cầu thủ cho chúng tôi biết đây là vụ tiếp xúc nghiêm trọng nhất từ ​​trước đến nay.

Thực tế, việc Liverpool lựa chọn vị trí hậu vệ trái là rất tốt nhưng vẫn có những hạn chế nhất định. Trong số đó có Robertson đã gần 30 tuổi vắng mặt phần lớn mùa giải vì chấn thương và Joe Gomez, hậu vệ phải làm khách, dù sao vị trí của anh vẫn là trung vệ.

Đồng thời, Manchester United, Manchester City và Chelsea cũng đang được chú ý. Rõ ràng, Liverpool không phải đội duy nhất quan tâm đến Nouri. Các gã khổng lồ Premier League Manchester United, Manchester City và Chelsea cũng đang theo dõi cầu thủ người Algeria và mọi thứ có thể tăng tốc nhanh chóng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Sự quan tâm của Manchester United đối với cầu thủ người Algeria có thể là do hậu vệ trái chủ lực Luke Shaw của đội bóng đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải. Quỷ đỏ được dự đoán sẽ có một mùa hè đầy biến động khi tổ chức lại đội hình và mơ thuê Zinedine Zidane làm HLV. Đặc điểm kỹ thuật của Nouri, một hậu vệ trái xuất sắc người Algeria, rất được ưa chuộng và nhiều phương tiện truyền thông Anh đã đưa tin Manchester United rất quan tâm đến anh.

Ở Manchester City, việc thiếu những hậu vệ cánh thực sự cũng khiến đội bóng bắt đầu cảm thấy áp lực. Guardiola thường sử dụng những trung vệ như Ake hay Gwadiol ở vị trí hậu vệ trái. Là mục tiêu đã được xem xét, Nouri có thể sẽ là sự bổ sung rất tốt cho Manchester City.

Đối với Chelsea, The Blues dự kiến ​​sẽ lấy lại Ian Matheson, người đang được cho mượn tại Borussia Dortmund vào mùa hè này. Trong thời gian cho mượn ở Dortmund, hậu vệ trái người Hà Lan đã làm lu mờ hoàn toàn Bensebaini. Vì vậy, sự xuất hiện của Nouri nhiều khả năng sẽ là đối thủ hoàn hảo của anh.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt