v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng ngày: Nếu Rodrigo quyết định rời đội, Manchester United, Manchester City, Liverpool và Arsenal quan tâm đến anh ấy

2024-09-03 17:01:05 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông "Daily Sports" của Tây Ban Nha, nếu Rodrigo tìm cách chuyển nhượng, Premier League Nhiều gia đình giàu có đang quan tâm đến anh ấy.

"Daily Sports" tuyên bố rằng nếu Rodrigo quyết định rời Real Madrid, một số câu lạc bộ hàng đầu sẽ gửi lời mời cho anh.

Nhiều ông lớn ở Premier League đã để mắt tới Rodrigo. Họ biết rằng Real Madrid sẽ có sự cạnh tranh lớn ở hàng tiền đạo vào mùa giải tới. Với sự xuất hiện của Mpbapp và Enderrick, Rodrigo có thể mất vị trí xuất phát.

Có thông tin cho rằng Manchester United, Manchester City, Liverpool và Arsenal đều đã hỏi thăm tình hình của Rodrygo, nhưng Real Madrid coi anh là không để bán. Hợp đồng hiện tại của Rodrygo với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2028 và mức phạt hợp đồng là 1 tỷ euro.

Các câu lạc bộ Anh hiểu rằng trừ khi bản thân Rodrigo muốn rời đội hoặc Real Madrid đưa anh lên kệ, sẽ rất khó để buộc anh phải ký hợp đồng. Nếu Rodrygo chuyển nhượng, phí chuyển nhượng của anh có thể vào khoảng 100 triệu euro.

Hiện tại, có vẻ như Rodrigo có mối quan hệ tốt với Real Madrid và anh cảm thấy mình được Ancelotti bảo vệ. Ancelotti coi Rodrygo là cầu thủ không thể thiếu trong kế hoạch của mình, bù đắp cho màn trình diễn tệ hại của Real Madrid trước khung thành mùa này.

Tương lai của Rodrigo vẫn là ở Real Madrid. Anh ấy biết rằng vai trò của anh ấy trong đội sẽ giảm đi vào mùa giải tới, nhưng anh ấy chấp nhận thực tế này và sẵn sàng cạnh tranh để có thêm thời gian thi đấu.

Tính đến mùa này, Rodrigo đã chơi 41 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid, đóng góp 13 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt