v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Không ổn định? Manchester City có 2 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua trước các đội BIG6, chỉ đánh bại Manchester United liệu họ còn có thể lội ngược dòng và giành chức vô địch?

2024-09-06 17:01:07 Views:19

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 12/3, Manchester City hòa Liverpool, tạm đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với cách biệt 1 điểm, và vẫn được coi là Người được yêu thích nhất để giành chức vô địch.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Manchester City đã thi đấu 8 trận với các đội BIG6 với 2 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua. Họ chỉ thắng Manchester United (chơi đôi), thua Arsenal trên sân khách, hòa. gặp Tottenham trên sân nhà, gặp Liverpool hai lần và thua hai lần. Cả hai trận gặp Chelsea đều hòa. Ngoài ra, Manchester City còn thua Villa trên sân khách.

Mùa giải trước, Manchester City đã ngược dòng trước Arsenal ở giai đoạn cuối và giành chức vô địch. Họ có 7 trận thắng và 3 trận thua trước các đội BIG6, 1 trận thắng kép trước Arsenal, 1 trận thắng kép trước Chelsea, 1 trận thắng và 1 trận thua trước Liverpool, 1 trận thắng và 1 trận thua trước Manchester United, và 1 trận thắng và 1 trận thua trước Tottenham.

So với mùa giải trước, khả năng ghi điểm trước các đội mạnh của Manchester City đã giảm sút. Mùa này họ vẫn phải đối đầu với Arsenal, Villa và Tottenham. Bạn nghĩ Manchester City vẫn có thể lội ngược dòng và giành chức vô địch?

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt